NHỮNG ĐIỂM MỚI CHO DỊCH VỤ CUNG CẤP CHẢ CÁ

Chả cá đã và đang là một từ hot trên mạng xã hội, không chỉ do chả cá ngon mà còn do có quá nhiều bất cập về vệ sinh an toàn thực phẩm? nhiều cơ sở, gia đình và tư nhân lo lắng về vấn đề này thì giờ đây các bạn không cần phải lo lắng nhiều nữa khi đã có chúng tôi với dịch vụ cung cấp chả cá giá phải chăng, chất lượng và uy tín. Dịch vụ chả cá chúng tôi xin đưa ra nhiều điểm mới mà không có cơ sở nào có được.

Trước hết mình xin nói sơ qua

QUY TRÌNH SẢN XUẤT CHẢ CÁ THÔNG THƯỜNG

Sự tò mò về việc ướp chả cá sẽ mất tiêu khi bạn đọc hết bài viết của chúng tôi. Và chả cá ngon muốn làm được không phải là việc dễ làm đặt biệt khi bạn muốn kinh doanh buôn bán những mặt hàng có liên quan tới chả cá. vậy thì quy trình làm ra chả cá khó và cực tới cỡ nào khi tự mình sản xuất mà khohng có đủ công cụ để làm.

Bước 1: chả cá mối sau khi mang về từ biển sẽ được đánh vẫy, bỏ hết đầu xương và nội tạng thì chúng sẽ được mang đi đông lạnh để cho chả cá ráo săn chắc và khô ráo.

chả cá đã được làm sạch
chả cá được làm sạch

Bước 2 : ướp lạnh 24h sau đó lấy ra bỏ vào máy xay để nghiền thô và bỏ vị vào và tiếp tục xay thêm khỏng 30 phút để chả cá tạo được độ dai ngon đúng chuẩn và làm cho chả cs thấm vị

Bước 3: chả cá sẽ được ướp gia vị thêm 1 lần nữa lần này sẽ cho thêm ít ớt sắc hành ,… sao đó các công nhân sẽ tiến hành đống bịch chả cá

chả cá chuản bị giao cho khách hàng
chả cá sao khi xay với gia vị và đông bịch

mỗi bịch như vậy có khối lượng 1kg, 2kg, hoặc 3kg tùy theo nhu cầu

Bước 4: Sản phẩm sẽ được cho vào thùng xốp ướp đá, đóng kín để giữ lạnh cho chả cá rồi sau đó vận chuyển đến tổng kho tại Sài Gòn. tại đâu chũng tôi sẽ lấy và giao chả cá cho khách hàng trong thành phố và các tỉnh lân cận

Chả cá chế biến và tiêu thụ trong ngày cũng như có quy trình ướp chả cá bài bản nên đảm bảo được độ tươi ngon cho chả cá.

DỊCH VỤ CUNG CẤP CHẢ CÁ NGON VỚI GIÁ CẢ PHẢI CHĂNG?

cung cấp chả cá cho khu vực nội thành

Như được đề cặp ở bài viết trước

theo địa chỉ: https://xebanhmichacablog.wordpress.com/2017/02/26/cung-cap-si-le-cha-ca-vung-tau-html

chúng tôi 1 lần nữa xin nhắc lại những dịch vụ cung cấp chả cá của chúng tôi

+ Được ship chả cá tới tận nơi, miễn phí ship trong nội thành thành phố

shipper chả cá- uy tín, nhanh chóng, chuyên nghiệp
chúng tôi sẽ gian hàng tận nơi tại nọi thành

+ Cung cấp chả cá tươi ngon, đảm bảo 100% làm từ cá mối

+ Được hướng dẫn cách bảo quản chả cá tươi

Bỏ sỉ và lẻ chả cá cho người buôn bán với giá phải chăng

chả cá ngon, chất lượng
Chả cá- bữa ngon cho gia đình

Còn những tỉnh lân cận thành phố cũng như các tỉnh khu vực miền nam thì sao?

Các bạn đường lo lắng khi mà chúng tôi cũng có dịch vụ cung cấp chả cá riêng cho các bạn

+ các bạn có thể nhận chả cá thông qua các bến xe gần nhất ở nơi bạn ở

+Được ưu đãi khi nhận giao với số lượng lớn ( giảm giá hoặc quà tặng kèm)

+chúng tôi sẽ hướng đẫn cách bạn ướp chả cá sao cho vẫn giữ độ tươi ngon

ngoài ra mình còn có dịch vụ cung cấp chả cá đã chiên rồi

chả cá chiên sẵn- lựa chọn thú vị cho khách hàng
chả cá chiên sẵn- lựa chọn thú vị cho khách hàng không có thời gian chuẩn bị

Dành cho những cơ sở, tư nhân bán bánh mì chả cá nhưng không có dụng cụ chuyên dùng để chiên chả cá, những cá nhân ngại việc chiên chả cá sống bất tiện tốn thời gian thì còn chần chờ gì hẫy liên hệ với chúng tôi bởi vì chúng tôi có nhận giao chả cá được chiên sẵn và giao tận nơi. việc bán bánh mì bây giờ chỉ đơn giản là bán hàng thôi. dịch vụ chả cá chiên sẵn rất hấp đãn phải không ạ

vậy thì hẫy mau liên hệ với chúng tôi qua

Hotline: 01246456564 hoặc 01632921687 (gặp A. Phú)

fanpage :https://www.facebook.com/chacavungtauvaxebanhmimaymanchonguoibuonban

website: https://xebanhmichacablog.wordpress.com

 

 

Bình luận về bài viết này

Blog tại WordPress.com.

Up ↑